Site Search

Asanzo - Than Quảng Ninh: Đồng hành cùng phát triển!

Đăng bởi: Minh Anh, Lúc 10:51 11/02/2019
Sự xuất hiện bất ngờ của chủ tịch tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam trong buổi gặp mặt đầu xuân 2019 của CLB Than Quảng Ninh đã thổi hương xuân mát lành vào môi trường bóng đá Than Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục

Ngay sau khi xuất hiện tại CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Văn Tam đã có buổi làm việc cùng chủ tịch Phạm Thanh Hùng. Rất nhanh, hai người đàn ông cùng chung đam mê bóng đá đã có được tiếng nói chung. Trên cơ sở hợp tác cùng phát triển, tập đoàn Asanzo sẽ tài trợ cho CLB Than Quảng Ninh 20 tỷ. Ở chiều ngược lại, CLB Than Quảng Ninh sẽ quảng bá cho thương hiệu Asanzo. Lễ công bố chính thức sẽ được tổ chức trước thềm V.League 2019.

 

 

Câu chuyện thương hiệu Asanzo tài trợ cho bóng đá không mới. Mùa giải 2018, thương hiệu này là nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng và gặt hái những thành công nhất định. Sau kỳ tích Thường Châu của U23 Quốc gia, đích thân chủ tịch tập đoàn Asanzo đã tặng hàng trăm chiếc ti vi cho các hộ nghèo tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Những hoạt động tài trợ này là chiến lược marketing nhưng xuất phát từ đam mê và cái tâm của ông Phạm Văn Tam.

Việc Asanzo tài trợ cho Than Quảng Ninh không đơn thuần là hoạt động thương mại, đây còn là tâm ý hướng về quê hương của doanh nhân Phạm Văn Tam. Sinh ra và lớn lên ở Móng Cái – Quảng Ninh, khởi nghiệp với đam mê kinh doanh đồ điện tử cũ (hàng nội địa bãi),vị doanh nhân 8x đã đúc rút cho mình những kinh nghiệm thực tế trong nhu cầu sử dụng của người Việt. Những sản phẩm Asanzo sản xuất được lược bớt những chức năng người Việt ít hoặc không sử dụng để tập trung đáp ứng được tối đa những yêu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế sản phẩm của thương hiệu điện tử Việt này có chất lượng tương đương với những sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc... nhưng giá thành thấp hơn 10-15%. Đột phá về công nghệ và quyết đoán trong kinh doanh, sản phẩm của Asanzo được thị trường cả nước chào đón. Tính đến năm 2018 doanh số bán ra của Asanzo đã cán mốc 1.000.000 sản phẩm.

Với tiềm lực kinh tế và tâm huyết với bóng đá, với quê hương, doanh nhân Phạm Văn Tam sẽ "tiếp sức" cho mục tiêu top 3 của đội bóng quê nhà. Còn Than Quảng Ninh với lối chơi máu lửa, đẹp mắt cũng sẽ lan tỏa những hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cùng thương hiệu điện tử Việt. Asanzo "kết duyên" cùng Than Quảng Ninh là sự khởi đầu mới mở ra những thành công mới cho cả hai bên.